Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ bảy - 17/05/2014 12:49     Lượt xem: 191214   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Những quán ốc ngon, giá rẻ 20K-35K ở Sài Gòn

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Ốc là từ dùng chung nhưng thực ra những quán này bán khá nhiều loại hải sản, cách chế biến cũng phong phú và quan trọng nhất là tươi ngon, giá cả bình dân phù hợp cho mọi lứa tuổi

icon-new

Trong khi nhiều nhà hàng, quán ăn trở nên vắng khách hơn vào thời điểm kinh tế ngày càng khó khăn, hàng loạt quán ốc vẫn thu hút nhiều thực khách, từ những vị khách bình dân cho đến dân văn phòng và giới thượng lưu. Với thực đơn đa dạng và phong phú như ốc nướng, luộc, xối mỡ, cháo ốc..., các quán ốc hiện nay không chỉ là địa điểm ăn vặt dành cho khách rảnh rỗi hay chỗ tụ tập của các chị em, mà còn được các nam thanh nữ tú vào ăn trưa hay tối. Danh sách sau đây là những quán ốc ngon và có giá rẻ từ 20K - 35K ở Sài Gòn hiện nay được TOP NGÔI SAO . NET tổng hợp lại cho mọi người tham khảo.
 
1. Ốc 20K
Quán Ốc Vui Vẻ – Gò Vấp
 
Những quán ốc ngon, giá rẻ 20K-35K ở Sài Gòn, oc ngon re, ẩm thực, quan oc binh dan, quan an ngon, mon ngon sai gon, diem an uong ngon
 
Với giá chỉ từ 20k/dĩa và cách chăm chút cho từng con ốc thật cẩn thận của cô chủ quán đã giúp Ốc Vui Vẻ trở thành quán ốc được nhiều thực khách yêu thích. Quán có khá nhiều món ốc lạ: Ốc xào kiểu Đà Nẵng (có gỏi đu đủ ăn kèm), ốc muôn nướng mắm cay, sò huyết tỏi bắp… Đặc biệt bạn không nên bỏ qua món ốc móng tay, rất tươi – ngọt thịt và không có một hạt cát nào vì đã được làm sạch kỹ (theo nhân viên của quán là đã rạch bụng từng con để tách cát).
 
* Địa chỉ: Nằm trong hẻm ngay cạnh công viên Làng Hoa (đường Lê Văn Thọ), đầu hẻm là siêu thị. Quán bán từ 3h00 chiều đến tối khuya, tầm 5h00 – 6h00 là đông nhất.
 
Quán ốc Hẻm Nơ Trang Long – Bình Thạnh
 
Quán ốc này hơi khó tìm một chút nhưng lúc nào cũng đông khách vì giá rất rẻ mà ốc lại ngon. Quán không có bảng tên, thường được gọi là ốc 20k vì giá ốc dao động từ 20-30.000 VND/dĩa. Một trong những “đặc sản” của quán là kiểu cháy tỏi bắp, đặc biệt là sò huyết cháy tỏi bắp. Song vì giá rẻ, cho nên lượng ốc trong đĩa cũng sẽ rất “khiêm tốn”. Món không nên ăn là càng ghẹ rang muối ớt, bởi càng ở đây khá bé và thịt cũng không chắc
 
* Địa chỉ: Số 5/99 Nơ Trang Long, P.7, Q. Bình Thạnh. Vào ngõ số 5, bạn hỏi thăm đường vào trường mầm non 7A, quán nằm ở bên hông trường. Quán bán từ 14h00 cho đến khi nào hết ốc, tầm từ 17h00-18h00 là đông khách nhất.
 
Quán ốc 284 (Quận 6)
 
Quán ốc này mới mở chừng 3-4 tháng thôi nhưng lượng khách khá đông nhé. Ngoài sự hài lòng về cách chế biến của quán thì quán rất thân thiện và phục vụ rất nhanh. Điểm trừ là nguồn ốc không đồng đều là vì có hôm ốc quá nhỏ đến mức khó ăn, nhưng hiếm lắm, bạn có thể xem ốc trước rồi quyết định là có ăn không nhé!
 
Tất cả món ăn đều đồng giá 20K, menu thì có các món như ốc bưu, lác, gạo, sò lông, sò huyết, sò dẹo, sò Mai, sò Dương, ốc Nhung, len, tỏi, mỡ, cà na ( rất ngon ), mỡ, Hương, điệp, Nhung, bông, khế... Ở đó ngon nhất mấy món xào muối, nói xào muối chứ mình thấy đúng hơn là xào nước mắm, nước mắm kẹo kẹo bám trên con ốc ngon lắm! Nói thêm 1 chút là vì chỗ này người Hoa bán nên dùng dầu mè tại mùi thơm nên nếu ai ko thích dầu mè thì chắc sẽ ko thích hợp.
 
* Địa chỉ: Số 284 Lê Quang Sung, P.6, Quận 6
 
2. Ốc 25K
Quán Ốc "Mắm Sữa" (Q. Bình Thạnh)
 
Quán nằm trong 1 con đường nhỏ bên hông của trường tiểu học Lam Sơn, đầu đường có khá là nhiều quán ốc nhưng nếu các bạn đi thêm 150m nữa thì sẽ thấy quán Ốc Mắm Sữa bên tay phải. Quán tương đối, không rộng lắm, bà chủ khá tâm lý khi nắm rõ gu của từng nhóm khách quen. Khi đến đây, các bạn sẽ được ăn những món với mùi vị lạ hơn so với những quán khác.
 
Những quán ốc ngon, giá rẻ 20K-35K ở Sài Gòn, oc ngon re, ẩm thực, quan oc binh dan, quan an ngon, mon ngon sai gon, diem an uong ngon
 
Vừa vào quán thì bạn bị cuốn hút theo những làn hương của các món được chế biến từ ốc, nghêu, sò... Đặc biệt, nước chấm của quán rất ngon và lạ vì nước mắm được làm chung với sữa, chính vì thế quán mới có cái tên gọi rất đặc trưng và lạ tai – Mắm Sữa. Là một quán bình dân nên giá cả ở đây rất hợp lý, từ 25k/dĩa tùy loại. Quán rất thích hợp với các bạn là học sinh - sinh viên.
 
* Địa chỉ: Số 282/4A Bùi Hữu Nghĩa, P.2, Q.Bình Thạnh. Điện thoại: 0908 420 490. Số Bàn: 15 bàn. Giờ Phục Vụ: 15h-21h.
 
Quán ốc Hẻm 122 Trần Đình Xu, Q.1
 
Đây là quán ốc giá rẻ hiếm hoi ở Q.1. Các món có giá từ 25.000, 30.000 VND và nhìn chung nêm nếm khá ổn. Món Sò Điệp phô mai ấn tượng, dùng phô mai loại miếng vuông rất ngon. Ngoài ra, ở đây đa phần các loại ốc xào theo 4 cách, xào bơ, xào tỏi, xào rau muống, xào me. Nướng thì có nướng mọi, nướng mỡ hành, nướng pho mai.
 
* Địa chỉ: Hẻm 122 Trần Đình Xu, Q.1 – Đường này có 2 hẻm 122 Trần Đình Xu: 1 hẻm cụt và 1 hẻm thông với Nguyễn Cư Trinh, quán ốc nằm ở hẻm thông với Nguyễn Cư Trinh. Thời gian bán: 11h00 trưa (có khi 12h00) đến 6h00 tối từ thứ 2 đến thứ 6.. Thứ 7, chủ nhật.
 
Quán ốc 25K chợ Bà Chiểu – Bình Thạnh
 
Quán ốc này tiền thân là một hàng ốc gánh rong trước khi thuê được sạp hàng trong chợ Bà Chiểu, tuổi đời tính ra cũng mười mấy năm. Dù chỉ từ 25.000VND/đĩa nhưng mỗi món khá đầy đặn, tươi, nêm nếm đậm đà và phong phú ốc cho bạn chọn. Món "tủ" ở quán này là ốc len xào dừa, các món xào me, các món xào tỏi, ốc giác xào rau muống.
 
Địa chỉ: Trong chợ Bà Chiểu, Q. Bình Thạnh. Ở cuối hẻm trái cây, thuộc khu ẩm thực của chợ. Thời gian bán từ 1h00 chiều đến 18h00 tối. Quán nghỉ bán vào ngày Rằm và mùng 1 hàng tháng.
 
3. Ốc 30K
Ốc Liên (Q.11)
 
Các món ốc đều có giá từ 30.000 VND. Quán làm món ăn nhìn rất sạch sẽ, chỗ ngồi thoáng mát. Đến đây bạn nên ăn càng cúm rang muối ớt, nghêu hấp, vịt lộn xào me…
 
Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Thị Nhỏ, kế bên siêu thị Coop Mark, Q.11, đối diện lẩu dê Lâm Ký. Qua ngã tư Lê Đại Hành, Âu Cơ, Bình Thới, Nguyễn Thị Nhỏ, rẽ vào đường Nguyễn Thị Nhỏ khoảng 50 mét, nhìn phía bên trái sẽ thấy Lâm Ký, bên phải sẽ thấy quán ốc này.
 
Ốc Bống (Q.Gò Vấp)
 
Quán ốc Bống nằm trong con hẻm nhà thờ Hòa Bình, đường Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp (Đối diện bệnh viện 175) chỉ mở bán từ khoảng 2h chiều đến tận 10h đêm (Tầm từ 17 – 19h là đông khách nhất). Quán hoạt động cũng gần 7 năm nay, chuyên bán nhiều loại ốc chế biến mới lạ cũng như một số món ăn vặt, ăn chơi với giá bình dân. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái với chỗ ngồi ngoài trời, có mái che vừa nhâm nhi các món ốc tươi ngon vừa “chém gió” với bạn bè.
 
Những quán ốc ngon, giá rẻ 20K-35K ở Sài Gòn, oc ngon re, ẩm thực, quan oc binh dan, quan an ngon, mon ngon sai gon, diem an uong ngon
 
Thực đơn của quán ốc Bống cũng khá phong phú với giá trung bình 30K. Mỗi món ốc được chế biến thành rất nhiều kiểu: cháy tỏi, xào sa tế, nướng mọi, rang muối ớt, rang bơ đậu phộng, nướng phô mai... tạo khẩu vị ngon miệng cho thực khách.
 
* Địa chỉ: Số 101/717C Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp.HCM. Điện thoại: 0932 191 973. Hướng dẫn: Ngay hẻm 95 Giáo xứ Hòa Bình (Bên tay phải), kế bên hẻm là tiệm điện thoại di động Hùng Cường - số 629 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.GV.
 
 
Dù sinh sau đẻ muộn nhưng việc chọn cho mình một dòng ốc khác hẳn thị trường ốc Sài Gòn đã giúp ốc Xinh đang dần được nhiều người biết đến. Đến với ốc Xinh, bạn sẽ được thưởng thức những loại ốc với tên gọi, hình dáng độc đáo và hiếm ngay ở những vùng có mặt chúng như ốc thuỳ, ốc vú nàng, ốc mặt trăng, ốc bàn tay, ốc cánh tiên, ốc chim, ốc heo… Quán cũng được điểm cộng ở việc dù hàng hiếm nhưng giá các món hợp với túi tiền nhiều khách hàng (từ 30.000 VND).
 
Địa chỉ: 002 Lô B5 chung cư Phường 3, đường nội bộ 12B, Khánh Hội
 
4. Ốc 35K
Ốc Thảo – Q.4
 
Là một hàng ốc sáng ở khu bán ốc nổi tiếng bên quận 4, ốc Thảo ghi dấu trong lòng người mê ốc với hàng ốc, hải sản tươi ngon, giá chỉ từ 35K, bạn sẽ được ăn no nê nhiều món hải sản ngon miệng.
 
Địa chỉ: Hẻm 273 Hoàng Diệu (đầu hẻm là tiệm bánh Hỷ Lâm Môn). Hoặc ốc Thảo số 229 – 231 Hoàng Diệu (đối diện siêu thị nội thất Thái Lan), địa điểm này chỉ dành bán buổi chiều tối sau 16h00.
 
Quán ốc Ấy (Q.1)
 
Những quán ốc ngon, giá rẻ 20K-35K ở Sài Gòn, oc ngon re, ẩm thực, quan oc binh dan, quan an ngon, mon ngon sai gon, diem an uong ngon
 
Quán ốc Ấy là địa chỉ lý tưởng của những người thích ăn đêm ở Sài Gòn. Quán thu hút khách không chỉ vì món ốc ngon mà mức giá cũng bình dân từ 35K/dĩa. Quán mở cửa từ 15h30 đến 1h sáng.
 
* Địa chỉ: Số 19/5 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Q.1. (Gần ngã tư NTMK - Mạc Đỉnh Chi)

Kun

Tác giả bài viết: Kun

Nguồn tin: Topngoisao.net

Bình luận của bạn về bài viết :