Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ tư - 28/03/2012 10:30     Lượt xem: 192085   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Lưu ý khi chọn màu tóc nhuộm

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Khi chọn màu thuốc nhuộm, yếu tố đầu tiên bạn cần nghĩ đến là màu sắc của da. Thêm một chút sắc màu lên mái tóc là một ý tưởng không tồi để bạn tự tạo cho mình diện mạo mới và chào đón mùa hè đang đến gần. Chuyên gia tạo mẫu tóc nổi tiếng Marie Robinson (người tạo mẫu tóc của Anne Hathaway và Kristen Stewart) chia sẻ những thông tin cần thiết giúp bạn có mái tóc nhuộm ưng ý.

icon-new Cách làm trắng da của người Nhật

1. Làm thế nào để biết màu sắc nào phù hợp nhất?

Cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định nhuộm những màu tóc

Cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định nhuộm những màu tóc "chóe".

Màu sắc của mái tóc có ảnh hưởng lớn tới vẻ đẹp tổng thể trên khuôn mặt. Marie cho biết: "Khi chọn màu thuốc nhuộm, bạn cần căn cứ vào nước da. Da có hai tông màu cơ bản là màu ấm và lạnh. Những người có da màu ấm (da vàng) sẽ phù hợp với tóc nhuộm màu mật ong, caramel, đỏ, đồng đỏ, chocolate, cam đỏ, nâu tối... Còn những người có da màu lạnh (trắng) sẽ thích hợp để nhuộm tóc màu bạch kim, kem, cà phê, vàng nhạt, đen tuyền, nâu vàng, đỏ tía...". Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý kết hợp màu sắc trang phục và phụ kiện để có diện mạo hài hòa nhất.

2. Có nên nhuộm lông mày để ton sur ton với màu tóc?

Theo Marie, trừ khi tính chất của công việc đòi hỏi bạn phải luôn có vẻ ngoài nổi bật thì hãy làm điều đó. Còn không, hãy sử dụng kem lót hoặc phấn để khỏa lấp sự chênh lệch màu sắc. Bởi da vùng mắt rất nhạy cảm và thuốc nhuộm có thể làm tổn thương chúng.

3. Chuyên gia đánh giá thế nào về mốt tóc màu cầu vồng?

selena-211400-1368280378_500x0.jpg

Marie nói: "Đó là một ý tưởng thú vị nhưng đã là mốt thì nó cũng có thể lụi tàn sau một thời gian ngắn". Do đó, thay vì liên tục thay đổi màu tóc, bạn có thể sử dụng những lọn tóc giả với nhiều màu sắc khác nhau để mái tóc thêm sinh động.


Mộc Lan

Tác giả bài viết: Mộc Lan

Bình luận của bạn về bài viết :