Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Chủ nhật - 25/03/2012 18:37     Lượt xem: 191251   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Rooney xin lỗi vì sút gãy tay fan nhí

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Cậu bé bị Rooney sút trúng tay là Jamie Thomas, sống ở Wem, Shropshire (Anh). Hôm chủ nhật tuần qua, Thomas lần đầu tiên được đến sân xem một trận đấu của MU - đội bóng yêu thích của cậu bé khi quỷ đỏ làm khách trên sân Molineux của Wolverhampton .

icon-new 8 pha bóng bi hài của Busquets

Tiền đạo MU vô tình gây ra tai nạn cho một CĐV 9 tuổi trong khi khởi động cho trận đấu với Wolverhampton ở Premier League cuối tuần qua.

Jamie Thomas với cánh tay phải băng bó vì cú sút của Rooney. Ảnh: SG.

Jamie Thomas với cánh tay phải băng bó vì cú sút của Rooney. Ảnh: NT.

Cậu bé bị Rooney sút trúng tay là Jamie Thomas, sống ở Wem, Shropshire (Anh). Hôm chủ nhật tuần qua, Thomas lần đầu tiên được đến sân xem một trận đấu của MU - đội bóng yêu thích của cậu bé khi quỷ đỏ làm khách trên sân Molineux của Wolverhampton . Tuy nhiên Thomas và bố của cậu đã không thể xem trọn vẹn chiến thắng 5-0 của thầy trò HLV Ferguson vì tai nạn đáng tiếc.

Trong lúc các cầu thủ MU tập sút khởi động cho trận đấu, Rooney đã vô tình sút khá mạnh về phía Thomas. Cậu bé giơ tay lên đỡ và bị gãy cổ tay. Bố của Thomas đã nhờ sự trợ giúp của các nhân viên y tế tại sân và sau đó đưa cậu bé đi bệnh viện, bỏ lỡ phần lớn hiệp hai của trận đấu.

Trong khi đó, Rooney không hề biết mình đã gây ra tai nạn cho Thomas cho tới khi trận đấu kết thúc. Khi được thông báo, Rooney đã gửi lời xin lỗi cậu bé qua trang Twitter: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi to Jamie Thomas. Tôi vừa gửi một bức thư và một chiếc áo đấu kèm theo chữ ký của tôi để xin lỗi cậu bé".

 

Kency

Bình luận của bạn về bài viết :