Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ hai - 26/03/2012 11:48     Lượt xem: 191332   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Bạn thân

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Tôi từng nghe ai đó nói: "Ký ức, 80% là được gợi nhắc bởi mùi vị". Tôi không biết tỷ lệ phần trăm này có đúng không nhưng mỗi lần nghĩ đến bạn, tôi thường nhớ tới hình ảnh chúng ta đi dạo quanh các cửa hiệu, cùng thưởng thức các món ăn ưa thích và ngắm nghía những thứ đồ trang trí độc đáo, dễ thương.

icon-new Bạn thân


Tôi từng nghe ai đó nói: "Ký ức, 80% là được gợi nhắc bởi mùi vị". Tôi không biết tỷ lệ phần trăm này có đúng không nhưng mỗi lần nghĩ đến bạn, tôi thường nhớ tới hình ảnh chúng ta đi dạo quanh các cửa hiệu, cùng thưởng thức các món ăn ưa thích và ngắm nghía những thứ đồ trang trí độc đáo, dễ thương.

Tình bạn đáng quý phải mất bao nhiêu thời gian mới có được? Tình cảm đó được tạo nên bởi những tiếng cười, những giọt nước mắt và cả những kỷ niệm. Từng có ai trong đời khiến bạn nghĩ rằng bạn có thể chinh phục thế giới chưa? Có ai đó đã làm bạn mỉm cười mặc dù bạn chỉ muốn khóc không? Người ta đâu hiểu rất ít người có thể làm cho bạn phá lên cười một cách vui vẻ, sảng khoái, chỉ người đặc biệt mới có thể đồng cảm với bí mật thầm kín nhất của bạn và nhìn thấy bạn khóc.

Bạn thường trêu chọc những giấc mơ về cuộc sống lãng mạn của tôi là không thực tế: "Mình biết ngay là bạn chỉ muốn nhốt mình trong một hàng rào màu trắng mà thôi", có lẽ bạn sẽ trách tôi như thế. Bạn bè phải đi đến một sự thỏa thuận. Bạn khoan dung với bản chất con người của tôi và tôi sẽ khoan dung với bản chất con người của bạn.

Dòng nước chảy không vì đất đá mà dừng lại, tình bạn không vì xa gần mà quên nhau. Tình bạn chân thành không cần phải nhiều lời. Một lời hỏi thăm, một câu nói thể hiện sự quan tâm là đã có thể khiến tình bạn bền vững rồi. Bạn là người chân thành và đó là báu vật vô giá của đời người. Nó quý hơn bất cứ một báu vật nào khác. Với bạn, tôi có thể chia sẻ để biến nỗi buồn thành niềm vui, nỗi lo lắng, sợ sệt thành tia hy vọng hay lúc lưỡng lự cần một lời khuyên hoặc bất cứ điều không hay nào đó, để được cảm thông và chỉ dẫn tận tình. Món quà mà bạn đã dành cho tôi chính là một tình bạn chân thành, giống như ngôi sao sáng trên dãy ngân hà của cuộc đời tôi.

Những lúc cảm thấy như thể tôi đã đem buồn bã cho cả thế giới vậy, bỗng nhiên bàn tay bạn đặt trên vai tôi, cho một cảm giác ấm áp vỗ về. Chẳng mấy chốc tiếng cười của hai đứa đã lau sạch những giọt sầu trên mi mắt.

Cuộc sống đã thay đổi, tôi biết điều đó và tôi nghĩ bạn cũng biết nhưng tình bạn của hai đứa là niềm an ủi đặc biệt đối với tôi. Bạn là cây tùng xanh trên bờ dốc khi gió mưa lại bật tiếng ca vang. Bạn là dòng suối chảy trên núi sâu khi bất bình lại vang tiếng hát. Sự chính trực, lương thiện và kiên cường của bạn đã lóe lên những đốm lửa trong trái tim tôi.

Thời gian trôi qua, đã tới ngày sinh nhật của bạn. Mong cho những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn trong ngày đặc biệt này và sinh nhật năm sau càng tốt đẹp hơn. Bạn không thể có sinh nhật vào mỗi ngày vì thế tôi hy vọng bạn sẽ có một ngày sinh nhật thật là vui vẻ. Khi sinh nhật đến, nó sẽ mang lại cho bạn một thế giới tươi sáng và những niềm hạnh phúc. Chúc bạn một ngày sinh nhật thật tuyệt vời!

Cảm ơn bạn đã cho tôi tình bạn sâu đậm này.

Bình luận của bạn về bài viết :