Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ tư - 21/05/2014 14:27     Lượt xem: 191298   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Sao Em tôi tin người yêu qua mạng mù quáng

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Mới quen mà anh người yêu qua mạng của em gái tôi đã đề cập cưới xin nhưng lại lấy nhiều lý do để trì hoãn

icon-new Viết cho mẹ

 

girl35-7565-1400483830.jpg

Ảnh minh họa: InImages.

Tôi có một người em đang yêu một người trên mạng. Hai người yêu nhau qua những lần chat. Chuyện đó thời này thì cũng bình thường nếu không có những chuyện mờ ám.

Số là vậy, cô em tôi đang rất yêu một người quen qua mạng. Anh này người ở Bình Định, 40 tuổi. Hai người cũng đã gặp nhau ngoài đời và đã chính thức yêu nhau. Anh ấy nói rằng đang làm kiến trúc sư và là Việt kiều Mỹ. Anh ấy qua Mỹ từ nhỏ và giờ về Việt Nam làm công trình ở đây mấy năm.

Nhưng điều đáng nghi ngờ ở đây là mới quen được thời gian ngắn mà anh ấy đã đề cập tới chuyện cưới, nhưng lại kiếm lý do là cha mẹ anh ấy chưa về được để trì hoãn. Anh ấy cũng hứa hẹn với em tôi nhiều nhưng chưa lần nào thực hiện. Đồng thời em tôi có nói đưa anh này về gặp giới thiệu gia đình nhưng anh ấy cũng lần lữa, chưa lần nào chịu về gặp.

Tôi có khuyên em gái mình bởi thấy anh này không phải là người thật lòng nhưng em tôi không nghe và tin tưởng người yêu hết mực. Tôi không biết phải khuyên làm sao. Xin mọi người nếu ai đã gặp hoàn cảnh này thì chia sẻ cho tôi một vài lời khuyên và bằng chứng làm sao để em tôi nhận ra đâu là sự thực về người đàn ông kia. Tôi xin cảm ơn nhiều!

Chị gái


Nguồn tin: Báo VnExpress

Bình luận của bạn về bài viết :